ĐỂ CÓ BỘ XƯƠNG CHẮC KHỎE

 


Xương khớp góp phần quan trọng tạo nên khung xương, giúp chúng ta có thể thực hiện những động tác cúi, nghiêng, xoay ngửa. Tuy nhiên để bộ xương luôn chắc khỏe, chế độ ăn đủ chất, giàu canxi rất quan trọng. Những thực phẩm như tôm, cua, cá hồi….là những thực phẩm được ưu tiên vì nó chứa nhiều omega 3, giúp tăng độ trơn cho khớp, giúp các khớp chuyển động dễ dàng và linh hoạt hơn.

dai-gia-dinh-1

Việc phòng các bệnh thoái hóa cột sống, viêm khớp gồm nhiều biện pháp:

– Thoái cột sống, viêm khớp không là bệnh riêng của người lớn tuổi, do đó để phòng tránh thì ngay lúc ngoài 35 tuổi nên có chế độ tập luyện đều đặn hàng ngày như: Đi bộ, bơi…, hạn chế mang vác nặng, làm các động tác quá sức. Nên khám bệnh định kỳ để biết tình trạng sức khỏe và có cách xử lý ngay từ đầu.

– Có thể sử dụng các sản phẩm chứa Glucosamin, Chondroitin để bảo dưỡng sụn khớp và duy trì chất nhầy trong ổ khớp nhằm bôi trơn khớp.

3 DOUFLEX

Thành phần:

  • Glucosamine sulfate: 750 mg
  • Chondroitine: 200 mg
  • Bột hoa hồng dại: 50 mg

Đặc biệt sự có mặt của bột hoa hồng dại làm giảm cơn đau một cách nhanh chóng giúp bệnh nhân thấy dễ chịu hơn trong các đợt viêm cấp.

– Đối với người cao tuổi cần có sự tập luyện các khớp xương như: Thực hiện các động tác xoay, xoa bóp khớp hay vận động nhẹ nhàng (Mức độ vận động tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng sức khỏe của mỗi người). Đi bộ là một hình thức được khuyến khích tập luyện.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

banner
banner